Trường Đại học Nha Trang tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên phục vụ
Ngày 09/5/2025, Trường Đại học Nha Trang phối hợp với Viện Quản lý và Phát triển năng lực tổ chức triển khai khóa bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống thực tế cho nhân viên hỗ trợ, phục vụ của Trường Đại học Nha Trang.
Buổi khai mạc có sự tham dự của ThS. Trần Thị Hồng Thắm, đại diện Viện Quản lý và Phát triển năng lực tổ chức, đồng thời là giảng viên phụ trách khóa học. Về phía Trường Đại học Nha Trang, có sự tham dự lãnh đạo các đơn vị: Phòng Tổ chức – Nhân sự; Văn phòng trường; Trung tâm Phục vụ Trường học cùng đại diện các đơn vị có nhân viên tham gia.

ThS. Nguyễn Thái Thu Thủy - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự phát biểu khai mạc khóa bồi dưỡng.
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng viên chức và người lao động năm học 2024-2025, Trường Đại học Nha Trang đặc biệt chú trọng nâng cao kỹ năng, năng lực cho toàn thể đội ngũ, bao gồm giảng viên, nghiên cứu viên, viên chức hành chính và nhân viên hỗ trợ - phục vụ (lái xe, bảo vệ, y tế, vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, điện nước,…). Nhà trường xác định nhân viên phục vụ là lực lượng quan trọng, góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện thông qua tiếp xúc với sinh viên, phụ huynh và khách đến Trường.

ThS. Trần Thị Hồng Thắm giảng viên phụ trách khóa học.
Khóa bồi dưỡng nhằm trang bị kỹ năng giao tiếp cơ bản, giúp nhân viên tự tin, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Đây là một trong những nỗ lực của Trường Đại học Nha Trang nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Nhà trường.


